“โด่ง-ธีธนา”ไอดอลของคนรุ่นใหม่และ อินฟูลเอ็นเซอร์คนดัง​ โดนใจ”หนึ่งครอบครัว​หนึ่งซอฟเพาเวอร์( Soft​  Power)​..หลังได้สัมผัสชีวิตธุรกิจคนทำขนมเค้กสารพัดเมนูที่”เค้กชุติมา”หัวหิน

               ชีวิตของผู้คนที่กำลังเปลี่ยนแปลง​ไปตามกระแสยุคเศรษฐกิจ​ดิจิตัล คนรุ่นใหม่​มุ่งหวังเป็นเถ้าแก่กันตั้งแต่ในวัยหนุ่ม-สาว​ “โด่ง-ธีธนา​ พหุล​รัตน์” Dong-Teetana​ ​Pahulrat​ ไอดอลของคนรุ่นใหม่(ศิษย์​เก่าจุฬา​ฯ)​และยังเป็นอินฟูลเอ็นเซอร์คนดัง​ ที่แม้จะเป็นคนสมัยแต่ก็ชื่นชอบเรื่องขนมไทย-สมุนไพร​ และยังเป็นสายมูและสายท่องเที่ยวตัวยง​ โดนใจมากๆ​กับหนึ่งครอบครัว​หนึ่งซอฟเพาเวอร์​( Soft​Power)​ของรัฐบาลนายกฯ​เศรษ​ฐา​ และมีคุณอุ้งอิ๋ง​เป็นรองประธานฯด้านนี้​ ซึ่งตัวเขาจบจุฬา​ฯรุ่นเดียวกันแต่คนละคณะ​ ในฐานะที่ตัวเองทำธุรกิจ​ส่วนตัวและเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวด้วยคิดว่านโยบายนี้น่าจะดีแต่ต้องรอดูรายละเอียด​ลึกๆว่าเป็นอย่างไร

               “โด่ง-ธีธนา” บอกว่าจากการได้ไปสัมผัสกับเรื่องซอฟ​เพาเวอร์​ด้านอาหารและขนมของไทยในหลายๆภาคก็ชื่นชอบ​และล่าสุดที่ได้ไปถ่ายซอฟ​เพาเวอร์​ขนมเค้กชื่อดังชุติมา​ที่หัวหิน​ที่มีพี่ชุติมา​ ​เหมือนจันทร์​ เป็นเจ้าของ​ ต้องบอกว่าขนมเค้ก​แบบไทยๆ​ที่พี่เขาดีไซน์เมนู​สารพัดขนมออกมามากมายเก่งจริง​ๆ​.. “ผมประทับใจ​ และอินไปกับการได้นำเสนอสารพัดขนมเค้กของร้านขนมเค้กชุติมา​ ทั้งได้เป็นแคชเชียร์​รับลูกค้าและ​ถ่ายโฆษณากับขนมเค้กต่างๆ​ จนเสมือนจริง​ จนเราอินกลายเป็นเหมือนตัวเราเป็นเจ้าของ​ ธุรกิ​จ​ ด้านนี้ไปด้วย​ ประทับใจจริงๆ.ครับ.

Related posts